Thông điệp quan trọng nhất trong
cuốn sách này rất đơn giản: Mọi người thay đổi vì nhìn thấy dẫn chứng thực tế
tác động tới cảm xúc chứ không phải các số liệu phân tích làm thay đổi suy
nghĩ.
Điều này đặc biệt đúng khi bạn
phải đối mặt với những vấn đề thay đổi tổ chức trên quy mô lớn như: công nghệ
mới, sáp nhập và thâu tóm, tái cơ cấu, chiến lược mới, thay đổi văn hóa, toàn
cầu hóa và thương mại điện tử ‒ cho dù
là trong một công ty hay chỉ một văn phòng, một bộ phận hoặc một nhóm. Trong
thời đại đầy biến động ngày nay, nếu biết cách giải quyết tốt những vấn đề trên
thì bạn sẽ thắng; nếu không, chúng có thể khiến bạn điên đầu, mất tinh
thần và tiêu tốn nhiều tiền của.
Các bạn tải tài liệu về tham khảo
thêm nhé
Link Download free :
(định dạng Epub, xem trên các thiết bị đọc sách điện tử di động như
iPad, iPhone, iPod touch, Kindle, Sony Reader, thiết bị Android...)
Hãy chia sẻ www.khochiase.com cho mọi
người cùng tham khảo nhé !
Chúc các bạn thành công !
0 nhận xét:
Đăng nhận xét