Home » , » Pimsleur English - Học tiếng anh cho người mới bắt đầu full download free

Pimsleur English - Học tiếng anh cho người mới bắt đầu full download free

Bạn là người mới bắt đầu học tiếng Anh? Bạn yêu thích và thực sự mong muốn sử dụng được nó vì mục đích nào đó? 

Bạn bị mất gốc vì 1 thời gian dài không sử dụng đến, bây giờ muốn quay lại nhưng không biết bắt đầu từ đâu?
Bạn muốn nói tiếng Anh dễ dàng khi gặp người nước ngoài, hay đi du lịch (gọi điện, gọi món, đặt phòng khách sạn, hỏi đường,…)
Bạn đang tự hỏi mình chưa biết gì về tiếng Anh: không từ vựng, không ngữ pháp, thậm chí là không biết phát âm,…thì làm sao có thể tự học được tiếng Anh? 

Hãy đọc kỹ những dòng bên dưới và download bộ ebook này về học nhé các bạn

Hãy bắt đầu với phương pháp học tiếng anh Pimsleur bạn sẻ nói được tiếng anh.

Pimsleur là phương pháp học ngoại ngữ dựa trên việc nghe. Được phát triển bởi Paul Pimsleur, phương pháp đề cao sự chủ động trong việc học hơn là học vẹt, và đã đem lại hiệu quả cao được rất nhiều nước áp dụng và cực kỳ thành công.

Phương pháp Pimsleur chú trọng đến việc nói và đọc. Hai kỹ năng này được mài giũa qua những bài học kéo dài 30 phút, lặp đi lặp lại nhiều lần. Bài học được xem là hoàn tất nếu người nghe hiểu được 80% nội dung. Học viên được nghe những người bản ngữ hướng dẫn, có cả người nói tiếng mẹ đẻ của học viên và người bản ngữ của ngôn ngữ đang học. 

Pimsleur English là chương trình giảng dạy tiếng Anh theo cách tự nhiên, tập trung vào đối tượng là những người mới bắt đầu học tiếng Anh, những người mất căn bản (mất gốc), hay đã ngừng học tiếng Anh trong khoảng thời gian dài. Các bài học được thiết kế theo các tình huống có thực trong thực tế vì thế người học có thể áp dụng chúng vào giao tiếp một cách nhanh chóng. 

Sử dụng từ vựng thông dụng nhất: Phương pháp Pimsleur chú trọng việc dạy các từ thông dụng nhất nhằm xây dựng nên hệ thống từ vựng cốt lõi của một ngôn ngữ. Việc thống kê các từ được sử dụng hàng ngày đã chỉ ra rằng chỉ một số ít các từ thông dụng nhất đã đóng góp phần lớn cho nội dung giao tiếp hàng ngày. Ví dụ như, trong tiếng Anh, 2000 từ vựng tạo nên 80% các văn bản. Phương pháp Pimsleur không bao giờ dạy ngữ pháp một cách trực tiếp. Thay vào đó, ngữ pháp được dạy thông qua những cấu trúc và cụm từ được nhắc sau những khoảng thời gian tăng dần. Pimsleur nói rằng đây là cách mà một đứa trẻ học ngữ pháp của tiếng mẹ đẻ.

Phương pháp học tự nhiên: Chương trình học chỉ dựa vào việc nghe. Pimsleur cho rằng việc học chỉ dựa trên nghe và nói khác hẳn với việc học dựa trên đọc và viết. Ông ấy cho rằng phương pháp của mình là tự nhiên. Nó dạy cả ngữ pháp, từ vựng và đồng thời cả phát âm. Pimsleur cũng nhấn mạnh rằng việc học thông qua nghe sẽ giúp bạn phát âm chuẩn hơn.

Phần 1: LISTENING / LUYỆN NGHE - NÓI

Nội dung: 30 bài học theo các chủ đề khác nhau, tập trung vào các tình huống giao tiếp thường gặp nhất trong cuộc sống hằng ngày.  

Tài liệu học: gồm 30 file bài giảng dưới dạng mp3 và ebook tóm lược nội dung bài giảng tương ứng với 30 bài học giao tiếp theo chủ đề.

Phần 2: READING /  TẬP ĐỌC - PHÁT ÂM

Nội dung: 21 bài tập đọc và luyện phát âm rất cơ bản, làm quen với một vài cấu trúc văn phạm căn bản trong giao tiếp. 

Tài liệu học: gồm 21 file bài giảng dưới dạng mp3 và 1 file ebook tóm lược nội dung bài giảng tương ứng với 21 bài tập đọc.

Mục tiêu để biết nói tiếng anh từ 30-90 ngày:

Mục tiêu 1: hoàn thành 30 bài giao tiếp thông dụng & 21 bài tập luyện phát âm.

Mục tiêu 2: có thể bổ sung thêm từ vựng trong 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng.

Kế hoạch học tập mỗi ngày:

Buổi sáng: hãy tập trung dành thời gian 30 phút, hoàn thành 1 bài học giao tiếp, nếu bạn có thời gian thì hoàn thành thêm 1 tập đọc. 

Ban ngày : có thể nghe lại các bài học buổi sáng và tập luyện phát âm trong những lúc rảnh rỗi.  

Buổi tối (hoặc trước khi đi ngủ): hoàn thành 1 bài tập đọc, nghe lại bài học giao tiếp, và học bổ sung 5-10 từ vựng bất kỳ trong quyển sách 3000 từ vựng thông dụng nhất. 

Thời gian mục tiêu là 30 - 90 ngày nếu bạn tập trung học theo phương pháp này đảm bảo 100% bạn nói được tiếng anh. và cọn rất tự tin khi nói tiếng anh. tiếp theo hãy tham gia học thêm bộ tiếng anh EFFORTLESS ENGLISH để hoàn thiện hơn khả năng của bạn nhé, chúc các bạn thành công.

Mời các bạn download về xem nhé
Link Download free :

>>  Pimsleur English full


Hãy chia sẻ  www.khochiase.com cho mọi người cùng tham khảo nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.