Phân tích thị trường
Cần phải tìm
hiểu trước thị trường người tiêu dùng và hành vi mua sắm của người tiêu dùng
thì mới có thể xây dựng được những kế hoạch Marketing có căn cứ.
Thị trường
người tiêu dùng mua hàng hóa và dịch vụ cho tiêu dùng cá nhân. Nó là thị trường
cuối cùng mà các hoạt động kinh tế được tổ chức ra để phục vụ nó. Khi phân tích
một thị trường người tiêu dùng cần phải biết khách hàng, các đối tượng, và mục
tiêu của người mua, các tổ chức hoạt động, các đợt mua hàng và những cửa hàng
bán lẻ.
Các bạn tải tài liệu về tham khảo
thêm nhé
Link Download free :
Chúc các bạn thành công !
0 nhận xét:
Đăng nhận xét