Cuốn sách này
nói về giành thắng lợi về lợi nhuận; tạo ra và quản lý tối ưu sức cầu từ những
nhu cầu tiêu điểm của nhiều loại khách hàng.
Cái tên của
Philip Koter đã trở nên đồng nghĩa với tiếp thị. Các sách giáo khoa của ông đã
được bán trên ba triệu bản bằng 20 thứ tiếng tại 58 nước trên thế giới. Giờ đây
cuốn Kotler bàn về tiếp thị trình bày những chỉ dẫn cơ bản, đã được mong đợi từ
lâu của ông về tiếp thị dành cho các nhà quản lý, vừa mới được viết trên cơ sở
những bài giảng thành công phi thường của ông trên khắp thế giới về tiếp thị
trong thiên niên kỷ mới.
Các bạn tải tài liệu về tham khảo
thêm nhé
Link Download free :
Chúc các bạn thành công !
0 nhận xét:
Đăng nhận xét